Kem chống lão hóa là một trong những sản phẩm được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy, các nhà kinh doanh nên nắm bắt xu hướng này vì thị trường mỹ phẩm Việt Nam nói chung và nhu cầu kem chống lão hóa được dự đoán là sẽ còn phát triển và bùng nổ trong những năm tiếp theo. Lý do nào mà 3C có những nhận định như vậy?

  1. Tháp dân số đạt tỉ lệ vàng

Nhóm dân số đang chiếm số lượng cao nhất là trong độ tuổi lao động, có độ tuổi bình quân là 31 tuổi, trong đó 72% phụ nữ Việt Nam đang trong độ tuổi đi làm (cao nhất khu vực Châu Á) đây là nhóm có nhu cầu mua sắm lớn nhất trong tháp dân số.

Nhóm độ tuổi này cũng chính là nhóm khách hàng mục tiêu của những sản phẩm chống lão hóa.

  1. Có khả năng chi trả

GDP bình quân của Việt Nam năm 2017 là 4,3 triệu/người. Và đang có tỉ lệ tăng cao nhất khu vực Châu Á (theo thống kê của Kantar Worldpanel). ¾ phụ nữ Việt Nam quan tâm đến làm đẹp. Và 72% phụ nữ Việt Nam đều đi làm, họ vừa tự chủ tài chính, lại rất quan tâm đến làm đẹp chính vì vậy họ có nhu cầu cần những sản phẩm chăm sóc da, níu giữ thanh xuân. 77% khách hàng có khuynh hướng chi trả cao hơn mức trung bình để có sản phẩm tốt hơn.

Xét dưới góc độ kinh doanh, các sản phẩm chống lão hóa đang thực sự là phân khúc có nhu cầu cao nhất và khách hàng sẵn sàng chi trả hiện nay.

  1. Nhóm dân số vàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chống lão hóa

Da chúng ta gồm 2 quá trình thoái hóa và hình thành tế bào mới luôn liên tục và diễn ra song song, dưới 20 tuổi, tốc độ lão hóa nhỏ hơn rất nhiều so với tốc độ sản sinh tế bào da mới, vì vậy, da bạn luôn tươi trẻ và mịn màng. Khi bước qua tuổi 20-22, tốc độ sản sinh tế bào mới giảm dần, tốc độ già hóa tế bào diễn ra nhanh hơn, cùng lúc đó, các sợi liên kết giữa các tế bào mà chúng ta thường biết tới là collagen cũng ít được sinh ra và thay thế hơn, lượng collagen giảm dần gây nên hiện tượng da gồ ghề, nếp nhăn xuất hiện. Theo các chuyên gia, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa ngay từ khi bước qua độ tuổi 25. Đây cũng chính là nhóm dân số chiếm tỉ lệ cao nhất trong tháp doanh số Việt Nam.

Kết hợp 3 yếu tố trên đặc điểm khách hàng + độ lớn phân khúc khách hàng+ khả năng chi trả, 3C nhận định các sản phẩm chống lão hóa sẽ là sản phẩm có sự bùng nổ trong những năm tiếp theo trong phân khúc trung và cao cấp.

Ưu điểm của kem chống lão hóa 3C gia công sản xuất

Thành phần chính: Allantoin, Dầu mâm xôi, Dầu quả mơ, Octyl dodecanol, Butylene glycol, Acid stearic, GMS, Chiết xuất lô hội, Antoromonas, Trylagen, Optiphen, Titandioxit, Kẽm oxit, Dầu hạnh nhân, Coenzim Q10, Vitamin E.

Việc sử dụng các thành phần cao cấp  có nguồn gốc tự nhiên với khả năng chống lão hóa cao như mâm xôi, quả mơ, Antoromonas, Trylagen, Coenzim Q10, Vitamin E cho hiệu quả chống lão hóa hiệu quả.

  • Dầu mâm xôi: cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo da, bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng Mặt Trời, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, chữa lành vết thương, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, giữ ẩm da khô, giảm dầu cho da nhờn.
  • Dầu quả mơ: Kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. Làm mờ nếp nhăn trên vùng mắt, giảm bọng mắt.
  • Antoromonas: Kích thích sự liên kết nguyên bào sợi và tăng trưởng lớp tế bào sừng, tái tạo mô và làm lành tổn thương da nhanh hơn, kích thích da sản sinh collagen, tăng sự hydrate hóa và độ ẩm trong da.
  • Trylagen: Kích thích cơ thể sản sinh collagen, đảm bảo kích thước và phân bổ collagen đều khắp bề mặt da, bảo vệ collagen suốt quá trình tổng hợp, hình thành và suy thoái.
  • Coenzim Q10: được ví là thần dược tuổi trẻ, Coenzim chống oxy hóa tế bào, ngăn quá trình oxy hóa của LDL Cholesterol, làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Làm giảm nếp nhăn và bọng mắt.
  • Vitamin E: dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, làm lành sẹo nhanh, kéo dài độ tươi trẻ của làn da.

Kết cấu kem chống lão hóa 3C:

Khách hàng có thể lựa chọn 4 dạng nền kem cho sản phẩm của mình: nền kem nhũ hóa, nền thạch, nền kem nén, nền phối hợp để có nền phù hợp với đúng yêu cầu của khách hàng.

Với khách hàng thích nền kem nhẹ, dễ thẩm thấu vào da có thể lựa chọn nền thạch, nền nhũ hóa dạng sữa chua. Nền kem nén, nền nhũ hóa phù hợp với khách thích nền đặc, có makup nhẹ.

Với những thành phần cao cấp trên giá gia công giao động từ 1.500.000/1kg đến 3.500.000/1kg (giá theo công thức có sẵn là 3.000.000/1kg) được đánh giá là phù hợp với các đối tác đang lựa chọn dòng sản phẩm kinh doanh. 3C có các chính sách chiết khấu cao khi gia công số lượng lớn. Hỗ trợ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm, cung cấp dịch vụ in ấn bao bì, chai lọ,…theo số lượng ít. Giá thành sản xuất thành phẩm trọn gói (hộp 50gr) giao động từ 50.000 đến 120.000 tùy thuộc vào công thức, chai lọ, bao bì, số lượng,…

Hiện tại kem chống lão hóa đang được 3C gia công độc quyền theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, khách hàng hoàn toàn được test mẫu và điều chỉnh đến khi hài lòng nhất rồi mới tiến hành gia công. Khối lượng gia công nhỏ phù hợp với ngay cả những khách hàng có nguồn vốn nhỏ. Liên hệ 1900 636 133 để được tư vấn và hỗ trợ!

[do_widget id=recent-posts-widget-with-thumbnails-5]