CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.
  • Đang hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm.
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Đơn vị phải có tiềm năng về tài chính, có quan hệ rộng trong phạm vi đơn vị đó quản lý.
  • Các trường hợp khác không đủ một trong các điều trên nhưng có đủ các điều kiện vật chất và thuộc khu vực Công ty chưa có đại lý thì cũng có thể xem xét trở thành đại lý.
  • Việc quyết định đơn vị nào trở thành đại lý của công ty do Giám đốc Công ty Mỹ phẩm 3C quyết định.
  • Có đơn hàng đầu tiên tối thiểu trị giá 30 triệu đồng tính theo giá dành riêng cho Đại lý.
  • Trong 6 tháng đầu tiên: đại lý không bị áp doanh số, sau 6 tháng doanh số hàng tháng tối thiểu là 5 triệu và có ít nhất 1 tháng trên 30 triệu.
  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1. Chính sách giá và chiết khấu
  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho đại lý.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp công ty tăng giá bán hoặc có các chương trình khuyến mãi, sẽ được thông báo trước 30 ngày.
    • Theo giá mỗi sản phẩm (chỉ áp dụng cho nguyên vật liệu)
  • Giá dành cho đại lý bằng 90% giá bán niêm yết của công ty
  • Đại lý sẽ được hưởng các chính sách giá sỉ của công ty.
    • Theo giá trị mỗi đơn hàng
  • Khi khách hàng mua với đơn hàng trên từng mức sẽ được chiết khấu trực tiếp ngay tại đơn hàng đó:

 

 

Giá trị đơn hàng

Chiết khấu

10 triệu – dưới 30 triệu

5%

> 30 triệu

10%

 

  • Theo doanh số năm
  • Giá trị các đơn hàng sẽ được tích lũy và cộng dồn lại trong vòng 1 năm. Tùy theo mốc đạt được số tiền chiết khấu đại lý sẽ được nhận lại bằng tiền mặt.

Mức doanh số

Chính sách

100 triệu đến 200 triệu

5%

200 triệu đến 400 triệu

8%

> 400 triệu

10%

  1. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ
  • Hợp đồng nguyên tắc: sau khi hai bên ký kết hợp đồng, Đại lý sẽ được được hưởng các chính sách ưu đãi như trên.
  • Hình thức thanh toán:
    • Thanh toán 100% tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo tài khoản được nêu trong hợp đồng.
    • Thanh toán trước 70% khi đặt hàng và thanh toán hết 30% còn lại khi nhận đủ hàng.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách khuyến mãi của công ty.
  1. Chính sách hỗ trợ
    • Hỗ trợ về PR – Marketing
  • Hỗ trợ 50% phí làm biển hiệu
  • Công ty 3C sẽ chịu toàn bộ chi phí đối với chính sách khuyến mãi do tổng công ty đề ra.
  • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, … theo các chương trình của công ty. Đối với đại lý cấp 1 thông tin đại lý sẽ được hiển thị trên website chính thức của nhà phân phối.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.
  • Đại lý được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm có photo công chứng.
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin hàng hoá, sản phẩm, chính sách của Công ty, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng thông tin sản phẩm mới, sản phẩm có khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, đăng logo thương hiệu sản phẩm, nhà sản xuất và nhà cung cấp.
  1. Hỗ trợ về Thông tin sản phẩm, giải pháp
  • Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.
  • Đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do công ty tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.
  1. Hỗ trợ về hàng hóa
  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp Đại lý muốn đổi từ mặt hàng này sang mặt hàng khác, hàng hóa phải nguyên tem mác, hạn sử dụng. Phí vận chuyển Đại lý chịu.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho công ty. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  1. Yêu cầu đối với Đại lý
  • Trưng bầy sản phẩm của công ty tại gian hàng của mình.
  • Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  • Bán đúng và đảm bảo mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty. Không bán phá giá.
  1. Hạ cấp Đại lý hoặc thu lại quyền đại lý

Nếu vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • Làm giả sản phẩm của Công ty.
  • Vi phạm các điều kiện do tổng công ty đề ra.
  • 6 tháng liên tục không đảm bảo được doanh số theo yêu cầu Đại lý sẽ bị hạ cấp thành khách hàng sỉ và áp dụng theo chính sách khách sỉ

Tải CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ