Gia công, nghiên cứu, cung cấp nguyên liệu chuyên nghiệp!

 Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI 3C

Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đến mua hàng tại công ty cổ phần mỹ phẩm 3C. Công ty sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng với những quy định cụ thể như sau:

Điều kiện đổi trả hàng.

+) Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác.

+) Còn giữ hóa đơn mua hàng do 3C cung cấp.

+) Khách hàng phải phản hồi về tình trạng sản phẩm cho bộ phận CSKH của 3C trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng (không tính chủ nhật và ngày lễ).

+) Khách hàng phải gửi lại sản phẩm bị lỗi về 3C kiểm định tình trạng sản phẩm để được áp dụng chính sách bồi hoàn.

Chính sách đổi trả cụ thể

1.Đối với đơn hàng nguyên vật liệu:

– Áp dụng đổi miễn phí hoàn toàn đơn hàng khi có sự ghi nhận bị đổ vỡ do quá trình vận chuyển.

– Áp dụng gửi lại hàng bị thiếu so với đơn hàng mà khách hàng đặt và nhận được.

– Áp dụng đổi, trả lại đối với sản phẩm quá hạn sử dụng, có hiện tượng bị hư hỏng (mốc, mùi lạ, không giống với mẫu thử,…).

2. Đối với đơn hàng gia công, nghiên cứu:

– Áp dụng đổi miễn phí những đơn hàng làm không đúng yêu cầu của khách hoặc khác với mẫu thử đã được 2 bên thống nhất. ( Không áp dụng cho trường hợp KH sử dụng không hiệu quả, mùi hương khách hàng không thích, hay khách hàng dùng bị kích ứng,…)

– Áp dụng đổi hàng đối với những đơn hàng bị đổ, vỡ do quá trình vận chuyển ( Tùy vào số lượng đổ vỡ để đền bù.)

– Áp dụng đổi hoặc hoàn tiền lại cho khách hàng đối với trường hợp sản phẩm bị biến dạng ( mốc, hư hỏng, có mùi hôi, hoặc bị tách lớp,…).

– Áp dụng gửi lại mẫu thử khác cho khách hàng nếu mẫu chưa đáp ứng được 80% yêu cầu của khách hàng. ( Khách hàng phải chịu phí ship).

Quy trình đổi hàng.

Bước 1: Khi gặp bất kì vấn đề gì về sản phẩm, KH phải gọi điện ngay cho 3C qua số 0901 170 737 để báo. (Chỉ xử lý những đơn hàng khách báo trong vòng 24h kể từ lúc khách hàng nhận được hàng).

Bước 2: Khách hàng gửi trả sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn mác cùng hóa đơn về cho 3C tại địa chỉ 203 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng, số điện thoại: 0901 170 737 ( A Hiếu)

Bước 3: Chờ phản hồi của 3C.

Lưu ý:

– Phản hồi của bạn sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 7 ngày kể từ ngày khiếu nại.

– Đơn hàng phải gửi trả lại cho 3C trong vòng 7 ngày kể từ lúc nhận được phản hồi của CSKH.

– Đối với đơn hàng nghiên cứu, tùy vào từng trường hợp để ghi nhận là có gửi trả hàng lại cho 3C hay không. Điều này sẽ được CSKH thông báo xác nhận lại với KH.

– Tất cả các trường hợp khiếu nại, đều phải có bằng chứng chứng minh từ khách hàng để được giải quyết ( Hình ảnh, video,…).

Updating…
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.