5 lợi ích khi spa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng
Đứng trước sự cạnh tranh hiện nay về dịch vụ và số lượng spa mọc lên ngày càng nhiều, việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng phục vụ cho các dịch vụ spa và phân phối đang được nhiều chủ spa quan tâm và ứng dụng. Vậy tại sao các chủ spa, thẩm mỹ viện lại lựa chọn hướng đi này?. Hôm nay, hãy cùng 3cshop tìm hiểu 5 lợi ích khi spa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng
"Đăng ký nhận SÁP VUỐT TÓC. Xem chi tiết tại đây "
- Tạo sự khác biệt
Dịch vụ spa tương đối dễ bị bắt chước và khó tạo sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Chính vì vậy một bộ sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da mang thương hiệu và thiết kế độc quyền của spa chính là giá trị cốt lõi tạo nên điểm khác biệt không thể bị bắt chước.
- Phù hợp
Chỉ có các chủ spa là người hiểu rõ nhất nguồn khách hàng của mình và loại hình spa mình hướng tới, chính vì vậy khi tạo dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm riêng, spa hoàn toàn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp nhất, theo tình hình hiện tại mà những sản phẩm ngoài thị trường không thể đáp ứng đến từng yêu cầu nhỏ nhất được.
- Giảm chi phí hoạt động spa
Thay vì chủ spa phải mua các sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu khác với nhiều khâu trung gian chi phí bị đội lên nhiều. Thì bây giờ bằng việc sử dụng sản phẩm của chính chủ spa sản xuất, sẽ góp phần làm giảm phần chi phí không đáng có. Khách hàng vừa được trải nghiệm dịch vụ tốt như nhau nhưng với chi phí bỏ ra thấp hơn. Lợi thế về lợi nhuận biên luôn là một lợi thế quyết định sự thành công của các thương hiệu spa đặc biệt các các spa mới mở, nguồn vốn eo hẹp.
- Tăng khả năng lan tỏa thương hiệu
Khi thương hiệu Mỹ phẩm của spa thành công, khách hàng ngoài trải nghiệm các sản phẩm thông qua dịch vụ tại spa, khách hàng còn có thể mua thêm để về dùng tại nhà và giới thiệu cho những người quen dùng sản phẩm, như vậy vừa bán được thêm hàng, vừa tăng mức độ lan tỏa thương hiệu đến nhiều người biết hơn nữa.
Tăng nguồn thu nhập
Kinh doanh mỹ phẩm đang là 1 trong những ngành kinh doanh tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng đạt mức trên 20%/năm, các thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ 1 thương hiệu spa sẽ dễ dàng nhận được niềm tin của khách hàng hơn nữa, chính vì vậy các chủ spa có thể phát triển đa dạng ngành nghề, 2 ngành nghề tương hỗ lẫn nhau giúp thương hiệu phát triển.
Qua 5 lợi ích khi spa sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình. Các bạn có thể hiểu rằng, một dự án thương hiệu mỹ phẩm riêng cho spa thành công như là 1 mũi tên trúng 2 đích, với vô vàn lợi ích kèm theo, tuy nhiên để tạo dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Mỹ phẩm 3C sẽ giúp các chủ spa giải quyết vấn đề đó. Là một trong những doanh nghiệp gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, 3C hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của các chủ spa, thẩm mỹ viện khó tính nhất. 92% các chủ spa hài lòng với các sản phẩm gia công của 3C là minh chứng cho chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của 3C.