Kinh doanh mỹ phẩm một vốn bốn lời
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng mạnh, tốc độ tăng trưởng không dưới 20%/năm, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội, việc mua hàng trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Nhiều người nhận thấy tiềm năng của ngành kinh doanh mỹ phẩm này, nên chúng ta thấy rất nhiều thương hiệu Mỹ phẩm mới made in Việt Nam xuất hiện trên thị trường. Vậy điều gì khiến ngành Mỹ phẩm trở thành ngành kinh doanh tiềm năng như vậy?
-
Nhu cầu lớn
Trong 10 năm trở lại đây, Việt Nam thay đổi đến kinh ngạc, mức thu nhập không ngừng tăng cao. Việc làm đẹp từ nhu cầu xa xỉ trở thành nhu cầu thiết yếu, cần thiết như nhu cầu ăn mặc.
Sau thời gian các sản phẩm trắng nhanh, có tác dụng nhanh với nhiều tác dụng phụ đi kèm, khách hàng đang dần hướng tới các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, gần gũi với thiên nhiên.
-
Mức độ trung thành cao
Khác với quần áo hay những sản phẩm khác, với mỹ phẩm, một khi khách hàng dùng và thích sản phẩm đó rồi, họ thường có nhu hướng gắn bó với sản phẩm đó, chính vì vậy, bạn thường chỉ cần làm thương hiệu một lần, với các lần mua hàng sau sẽ dẽ dàng hơn, ít tốn kém thời gian và chi phí tư vấn hơn.
-
Dễ dàng mở rộng kinh doanh mỹ phẩm online.
Đa phần, những người kinh doanh mảng này thường không có cửa hàng, họ chủ yếu bán hàng online qua các kênh như Facebook, Instagram, Zalo… Các trang mạng xã hội cộng đồng có sức lan tỏa rất nhanh.
Hãy tận dụng các mối quan hệ cá nhân sẵn có, bạn sẽ dễ dàng nhân rộng tập khách hàng của mình thông qua kênh này.
-
Khả năng thu lại lợi nhuận cao.
Lợi nhuận vẫn là yếu tố được quan tâm hơn cả trong kinh doanh, và kinh doanh mỹ phẩm cũng không ngoại lệ, không cần quá nhiều vốn nhưng thu lại lợi nhuận cao.
Với những lý do trên mà kinh doanh mỹ phẩm trở nên sốt trong thời gian qua, không chỉ lợi nhuận cao, một vốn bốn lời mà khả năng phát triển là rất lớn. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh hãy tham khảo dịch vụ gia công mỹ phẩm nhé!