3C – đối tác gia công mỹ phẩm lý tưởng cho các nhà đầu tư thông minh
Ngành mỹ phẩm đang là một trong những ngành có lợi nhuận biên cao và tốc độ tăng trưởng mạnh (trên 20% / năm). Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư đổ hàng tỉ đồng vào ngành này. Tìm và hợp tác với đối gia công mỹ phẩm lý tưởng là hình thức đảm bảo. Các yếu tố nhanh – an toàn – chất lượng nhất mà các nhà đầu tư lựa chọn.
Mục Lục
Thị trường tiềm năng
Trong những năm gần đây với sự bùng nổ của cách mạng 4.0. Và trào lưu sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Ngành Mỹ phẩm Việt Nam đứng trước cơ hội phát triển nhanh chóng. Theo số liệu của ngành Mỹ phẩm Việt Nam, mỹ phẩm và các sản phẩm. Dịch vụ làm đẹp phát triển tốt với lợi thế. Cơ cấu dân số trẻ, dân số đông hơn 90 triệu dân.
Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm lớn tại khu vực Đông Nam Á. Bằng chứng là quy mô thị trường tăng trưởng. Từ 500 triệu USD năm 2011 đến 2016 đã lên đến 1,78 tỉ USD/năm. Năm 2018 là 2,35 tỉ USD. (Nguồn: Mintel). Miếng bánh thị phần cũng đang dần thay đổi khi xu hướng dùng hàng Việt. Đang lan rộng và các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam có chất lượng cao, mẫu mã bao bì bắt mắt.
Bà Trần Thị Thu Trang – Đại diện Công ty Gia công Mỹ phẩm 3C khẳng định: “Trình độ nghiên cứu bào chế mỹ phẩm ở Việt Nam. Hiện nay đã không hề thua kém gì so với các nước trong khu vực. Chất lượng sản phẩm có thể sánh ngang hoặc hơn nhiều thương hiệu trên thế giới. Bằng chứng là số lượng thương hiệu mới xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng đang chiếm được niềm tin từ khách hàng như: Vedette, Progirl, Naunau, Tự tay làm hết,…”
Xem thêm: Ngành mỹ phẩm- Lựa chọn nghề nghiệp thông minh
Nhiều nhà đầu tư lựa chọn gia công làm phương thức gia nhập ngành
So với việc mua đi bán lại mỹ phẩm từ những “ông lớn” trên thị trường. Việc sở hữu một thương hiệu của riêng mình. Giúp nhà đầu tư có nền tảng bền vững và độc lập hơn.
Hấp dẫn và tiềm năng như thế, tuy nhiên gia nhập vào ngành Mỹ phẩm lại không dễ dàng. Vì đòi hỏi phải đầu tư từ nhà máy, đội ngũ nghiên cứu, nhân công, đội ngũ Marketing,… Rất nhiều yếu tố để có thể đảm bảo rằng thương hiệu sẽ không “chết từ trong trứng nước”. Và đủ khả năng cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm khác.
Điều này vô hình trung làm tăng rào cản gia nhập ngành. Bài toán đặt ra là làm sao hiện thực hóa ý tưởng trong điều kiện nguồn vốn vừa và nhỏ. Để vừa tiết kiệm chi phí nhưng nâng cao hiệu quả. Trước nhu cầu đó, dịch vụ gia công mỹ phẩm ra đời. Đây là phương thức mà nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới thường xuyên sử dụng.
4 lý do khiến nhà đầu tư lựa chọn phương thức hợp tác với đối tác gia công mỹ phẩm lý tưởng thay vì tự đầu tư nhà máy
Thứ nhất: Doanh nghiệp gia công đã đầu tư sẵn nhà máy. Dây chuyền và đội ngũ nghiên cứu để cho ra sản phẩm đạt chuẩn. Kể cả mặt thủ tục pháp lý.
Thứ hai: Tận dụng lợi thế về quy mô và nguyên liệu từ đó giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất.
Thứ ba: Nguồn vốn đầu tư gia công thấp hơn 20 lần so với tự đầu tư. Nên nhà đầu tư giảm thiểu được rủi ro gia nhập ngành ở mức thấp nhất.
Thứ tư: Điểm mạnh của các nhà máy gia công thường có kinh nghiệm đi trước trong ngành. Có thể tư vấn cho nhà đầu tư có những kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức hợp tác gia công để gia nhập ngành
Đối tác gia công mỹ phẩm lý tưởng 3C – điểm sáng được nhiều nhà đầu tư mỹ phẩm lựa chọn
Giữa sức hút của ngành Mỹ phẩm, 3C nổi lên là điểm sáng cho các nhà đầu tư lựa chọn. Nhằm giảm rào cản gia nhập ngành. Bên cạnh việc sở hữu nhà máy gia công đạt chuẩn do Sở y tế cấp phép. 3C còn sở hữu đội ngũ chuyên gia. Kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực nghiên cứu mỹ phẩm.
3C là một trong những nhà máy hiếm hoi có đủ chức năng nghiên cứu. Và gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chính vì vậy đảm bảo tính độc quyền duy nhất công thức sản phẩm trên thị trường. Đây chính là thế mạnh tạo ra giá trị cạnh tranh trong ngành.

Phòng nghiên cứu 3C tiếp nhận hơn 1.000 yêu cầu nghiên cứu/năm
Năng lực nghiên cứu của 3C được thể hiện bằng khả năng làm sản phẩm mới. Sản phẩm theo yêu cầu về thành phần. Đặc tính công dụng, kết cấu, màu sắc – mùi hương,… 3C có thể gia công được 95% các dòng sản phẩm trên thị trường.
Xem thêm: Danh sách các sản phẩm gia công tại 3C

Nhà máy 3C có khả năng gia công trọn gói hơn 100 dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường
Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. 3C luôn tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội. Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm 3C. Trang bị dây chuyền sản xuất mỹ phẩm và các trang thiết bị. Theo mô hình hiện đại, tiên tiến nhất, đạt chuẩn. Và được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.
Quy trình chế biến chất lượng quốc tế. Vận hành theo hướng khép kín đảm bảo. Về chất lượng an toàn vệ sinh tốt nhất cho thành phẩm. Nhà máy có công suất hơn 120 tấn/năm hiện đang gia công. Và công bố cho gần 50 đối tác lớn cùng hàng trăm đối tác vừa và nhỏ.
Chính sách và kế hoạch hướng đến lợi ích cho khách hàng. Nên 3C trở thành lựa chọn tin cậy để các đối tác tìm đến. Chỉ riêng trong năm 2018, công ty đã công bố thành công cho hơn 150 bộ hồ sơ mỹ phẩm. Tương đương lưu hành thị trường 150 sản phẩm chất lượng cho các đối tác. Doanh thu 6 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng 200% so với cùng kì năm trước.

3C là một trong những công ty được định giá cao tại cuộc thi Shark Tank mùa đầu tiên
Với sứ mệnh: “Đồng hành cùng ngành Mỹ phẩm Việt Nam”. Công ty thấu hiểu rào cản gia nhập ngành cao khiến nhiều nhà đầu tư ít vốn khó có cơ hội. Chính vì vậy 3C thiết lập chính sách gia công kèm công bố chỉ với đơn hàng từ 100 triệu. Với chính sách này, các nhà đầu tư đã có thể cho ra 3 dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng của mình.
Xem thêm: Chính sách dành cho đối tác gia công mỹ phẩm hiện nay
Với số tiền đầu tư được đánh giá là thấp nhất trên thị trường, nhà đầu tư nhận được sản phẩm hoàn thiện từ nghiên cứu, gia công, thiết kế – in ấn bao bì chai lọ, đóng gói.
Chính vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuyên tâm phát triển các hoạt động marketing, làm thương hiệu để tăng khả năng cạnh tranh và thành công trên thị trường.